• Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

    Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

    Chào bác sĩ, mũi của em bị khoằm khoằm kiểu mỏ quạ, lại còn to và thô nên đi đâu cũng bị mọi người gọi là con mỏ quạ, hơn nữa nhiều người cũng nói rằng dáng mũi này xấu, sự nghiệp sẽ bấp bênh không thuận lợi,.. bởi vậy em muốn nâng mũi, nhưng không biết phẫu thuật nâng mũi có đau không? Xin cảm ơn!

    Họa Mi, 25 tuổi, Hà Nội

  • Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

    Chào Họa Mi, với tình trạng mũi của bạn, bác sĩ sẽ phải can thiệp sửa mũi khoằm và nâng mũi, cụ thể: mài phẳng phần xương mũi bị gồ lên và áp dụng kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi để khuôn mũi được thẳng, đầu mũi nhỏ và cân đối hơn với gương mặt. Phẫu thuật sửa mũi khoằm thường được thực hiện kết hợp với phẫu thuật nâng mũi để có được một chiếc mũi cao thanh tú và thon gọn tự nhiên.

    Với thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, phẫu thuật nâng mũi đã không còn là nỗi ám ảnh thể xác của nhiều người. Tại Đông Á, bạn sẽ được thực hiện nâng mũi theo quy trình an toàn, chuẩn bộ Y Tế mà không hề có cảm giác đau đớn, bởi:

    + Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi: bạn sẽ được gây tê tại chỗ nên trong suốt quá trình nâng mũi bạn không hề cảm thấy đau hay có bất kỳ cảm giác khó chịu nào.

    + Trong quá trình thực hiện: các bác sĩ thực hiện hết sức nhẹ nhàng với vết rạch rất nhỏ nên không tác động tới các vùng lân cận hay ngay cả các bộ phận khác của mũi cũng không hề bị ảnh hưởng.  

    + Tuy nhiên, phẫu thuật nâng mũi cũng chịu ảnh hưởng như các cuộc phẫu thuật khác, tình trạng sưng đau là điều không thể tránh khỏi, bởi vậy sau khi phẫu thuật thuật nâng mũi 1 - 2 ngày đầu tiên bạn sẽ thấy sưng đau nhẹ. Tình trạng này sẽ thuyên giảm và chấm dứt hoàn toàn khoảng 5-7 ngày sau phẫu thuật.

    Phẫu thuật nâng mũi có đau không? - Chia sẻ thực tế của những người đã thực hiện

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số nhận xét của khách hàng sau khi nâng mũi để tìm được câu trả lời chính xác nhất cho mình nhé.
    khách hàng nhận xét nâng mũi có đau không?

     nhận xét nâng mũi có đau không?

      người đã thực hiện nhận xét nâng mũi có đau không

    khách đã thực hiện nhận xét nâng mũi có đau không

    Trên đây chúng tôi đã giải đáp giúp bạn thắc mắc “Phẫu thuật nâng mũi có đau không?” nếu còn bất cứ câu hỏi nào về Nâng mũi mời bạn tiếp tục   Đăng ký tư vấn miễn phí để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp.

    GỢI Ý XEM THÊM:

    >> Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu?

    >> Chi phí nâng mũi không phẫu thuật

Ý kiến của bạn

câu hỏi liên quan

(*) Kết quả tùy thuộc cơ địa của mỗi người

1900.6466 ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ